ywc ywc ywc

Posted by in Life & Journey

แทบจะทุกปี เราต้องเขียนอะไรสักอย่างเดียวกับ ywc ส่วนนึงก็คือการช่วยโปรโมทค่ายนี้ให้คนอื่นรู้จักมากขึ้น ช่วยผลักดันให้น้องๆ รุ่นใหม่ไฟแรง เข้าสู่ค่ายนี้ที่เป็นเสมือนประตูเข้าสู่วงการดิจิตอลของใครหลายๆ คน บางคนว่ากันถึงขั้นเป็นจุดเปลี่ยนก็ชีวิตก็มี

YWC เป็นค่ายที่ปีนี้กำลังจะจัดเป็นครั้งที่ 13 เราอยู่กับค่ายนี้มา 6-7 ปีแล้วค่ะ (ประกาศความแก่ให้โลกรู้) สำหรับเรา ก่อนที่จะได้ไปค่ายเราไม่เคยคิดว่า การได้เข้าค่ายนี้จะมีผลอะไรกับชีวิตเราจริงๆ เราสมัครไปเพราะเราว่างช่วงปิดเทอมปีสุดท้าย เลยหาอะไรทำดีกว่าว่างเฉยๆ ก็ลองสมัครไปเล่นๆ ติดก็ไป ไม่ติดก็ช่าง แต่พอได้ไปแล้วมันก็ไม่น่าเชื่อว่า การได้เข้าไปสู่ค่ายนี้มันทำให้เราเปิดมุมมองหลายๆ อย่าง ได้รู้จักเพื่อต่างมหาลัยที่ไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาสได้มาเจอกันได้ยังไง ได้รู้จักกลุ่มคนที่มีความสนใจด้านเดียวกัน ได้รู้จักเหล่ากูรูคนดังแห่งวงการไอทีของประเทศไทย ทุกวันนี้กับกลุ่ม ywc ก็ยังติดต่อกันตลอด มีน้องๆ เก่งๆ น่ารักๆ เข้ามาใหม่ทุกปี บางคนอาจจะไม่ได้ทำงานด้านไอที แต่ก็ยังคงติดต่อกันอยู่ เราเชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักผลงานสักชิ้นที่เด็ก ywc เป็นส่วนหนึ่งในนั้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทีมงาน หรือเจ้าของชิ้นงานเองโดยที่คุณไม่รู้เลย

บางทีโอกาสมันก็มาโดยที่เราไม่ค่อยรู้ตัว เราอาจจะคว้ามันไว้ได้ โดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ดีกว่าที่เราจะปล่อยมันผ่านไป ถ้าคุณยังคงหลงทาง ยังคงไม่แน่ใจว่าเราควรเดินไปทางไหนดี ก็อยากให้ลองสมัครเข้ามาดู เส้นทางนี้อาจจะเป็นทางที่คุณตามหาอยู่ก็ได้ ไม่แน่ว่าค่ายนี้อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนนึงในชีวิตคุณเลยเหมือนที่มีเด็กค่าย ywc หลายคนเคยพูดเอาไว้ ดีกว่ารอเวลาที่คุณแก่แล้ว เข้าค่ายไม่ได้แล้ว ได้แต่บ่นว่าเสียดายจังที่ไม่ได้เข้าค่ายนี้

ลองเดินออกมาจาก comfort zone บ้าง มันก็น่าสนุกดีไม่ใช่เหรอคะ 🙂

บางทีเราก็ไม่รู้หรอกค่ะว่าทางไหนคือทางที่ใช่ จนกว่าจะได้ลองทำมันจริงๆ

12011278_1032945790084221_8320474406356842466_n

ทางไปสมัคร  >>  http://ywc13.ywc.in.th/