ค่าย True Young Webmaster Camp 11th : “Web Change The World”

Posted by in Life & Journey

type1-fb-page

สวัสดีค่ะ วันนี้เข้ามาประชาสัมพันธ์ค่าย “True Young Webmaster Camp 11th” เป็นค่ายสำหรับน้องๆ นิสิต-นักศึกษาที่มีใจรักในการทำเว็บไซต์ โดยคอนเซ็ปของค่ายในปีนี้คือ “Web Change The World เว็บไซต์ที่ทำให้โลกดีขึ้น” เป็นหัวข้อที่เหมาะกับยุคนี้มากๆค่ะ ค่ายนี้แบ่งการรับสมัครออกเป็น 4 สาขาค่ะ ตามนี้ค่ะ

  • Web Design การผนวกนำจินตนาการผสานความคิดสร้างสรรค์ สร้างเว็บไซต์ที่โดดเด่นน่าสนใจอย่างมีเอกลักษณ์ ผ่านการสร้างสรรค์ผลงานด้วยฝีมือทางศิลปะ เสริมเติมแต่งด้วยลูกเล่นพิเศษที่จะทำให้ผู้ใช้จดจำเว็บไซต์ของคุณได้
  • Web Content หัวใจหลักของเว็บไซต์ คือการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร หรือเรื่องราวต่างๆด้วยวิธีที่น่าสนใจและมีเอกลักษณ์เฉพาะตน ร่วมกันระดมความคิด เนรมิตเนื้อหาอย่างสร้างสรรค์เพื่อเชิญชวนผู้ชมให้เข้ามาในเว็บไซต์ของตนเอง
  • Web Marketing ศาสตร์แห่งการเผยแพร่ นำไปสู่กลเม็ดในการโฆษณา สร้า้งนักธุรกิจเว็บไซต์ คือการตลาดออนไลน์อันเป็นสายเลือดที่หล่อเลี้ยงทีมงานผู้อยู่เบื้องหลัง รู้จักตัวตนนักการตลาดออนไลน์ในมุมมองใหม่ๆ ที่จะนำพาเว็บไซต์เสริฟถึงมือผู้บริโภคอย่างทั่วถึง
  • Web Programming เบื้องหลังความสำเร็จของระบบเว็บไซต์ ผู้สร้างกลไกการทำงาน และสร้า้งจินตนาการให้เกิดขึ้นจริง ด้วยสุดยอดทักษะด้านการเขียนโปรแกรมบนเว็บ ก้าวสู่ความเป็นโปรแกรมเมอร์อย่างมืออาชีพกับกูรูผู้มากประสบการณ์ที่จะมาช่วยกันดึงศักยภาพในตัวคุณออกมา
cakejira1

ซึ่งในค่ายจะได้พบกับกูรูด้านไอทีชื่อดังที่จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การทำงาน พร้อมดึงศักยภาพที่มีอยู่ในตัวคุณออกมา เพื่อ “Change” ไปด้วยกัน และ “เปลี่ยนแปลง” โลกของคุณไปตลอดกาล สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 56 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.ywc.in.th และเกาะติดข่าวสารของค่าย YWC11 ได้ทาง Social Network ทางแท็ก #YWC11

promotional-1-readytochange

น้องๆ คนไหนที่ยังลังเล ไม่กล้าสมัคร กลัวไม่ติด กลัวว่ายังไม่เก่งพอ กลัวโน่น กลัวนี่ กลัวนั่น อยากจะบอกว่า อย่าไปกลัวเลยค่ะ เพราะค่ายนี้ไม่ได้ต้องการคนเก่ง เราต้องการคนที่กล้าจะสมัคร และเผชิญหน้ากับอะไรที่คาดไม่ถึง ถ้าเราไม่สมัครก็ไม่ต่างอะไรกับการยอมแพ้ตั้งแต่ยังไม่ได้แข่งค่ะ มีโอกาสให้รีบคว้าไว้ค่ะ ค่ายนี้มีอะไรดีกว่าที่คิดจริงๆ ไม่งั้นเราไม่ติดแหง่กติดตามค่ายนี้มากว่า 5 ปีแล้วหรอกค่ะ (ดูแก่จัง)

สนใจค่ายนี้ สมัครได้เลยค่ะ

 www.ywc.in.th

แล้วเจอกันในวันสัมภาษณ์ค่ะ ^^